NHỮNG LỢI ÍCH KHI DÙNG BÀN ĂN THÔNG MINH

       Phòng ăn là nơi tạo cảm giác ấm cúng cho căn hộ, vì thế, sự tiện nghi ở khu vực này luôn được ưu tiên hàng đầu. Những mẫu bàn ăn thông minh được tích hợp nhiều tính năng và sử dụng trong đa dạng không gian đang là lựa chọn được chú ý hiện nay. Vậy mẫu bàn ăn thông minh có ưu điểm gì so với bàn ăn truyền thống? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vnhomes nhé.

1. Chất liệu và kiểu dáng đa dạng

Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ăn thông minh được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Với nhiều chất liệu, màu sắc và kiểu dáng, gia chủ hoàn toàn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với không gian căn hộ. Có rất nhiều kiểu dáng bàn ăn thông minh như bàn mở rộng hình bầu dục, hình chữ nhật, hình tròn,… Gia chủ có thể lựa chọn các chất liệu khác nhau như bàn mở rộng mặt đá, ceramic, gỗ,…

Bàn ăn mở rộng Monia onyx màu xám trắng kiểu dáng hiện đại tiện nghi

Hình dạng sau khi mở rộng của mỗi kiểu dáng cũng khác nhau. Thông thường, các mẫu bàn ăn hiện nay có hai hình thức mở rộng. Một là, mở rộng ngay bên trong khu vực trung tâm, tức là sau khi thao tác, diện tích mặt bàn cố định sẽ tỏa đều ra để nhường chỗ cho phần mở rộng ở chính giữa. Hai là, mở rộng ở khu vực xung quanh, diện tích bàn ăn được nới rộng nhờ vào sự dịch chuyển bề mặt tại khu vực mép bàn. Vì thế, mỗi hình dáng sẽ có kết cấu hoạt động khác nhau.

2. Tiết kiệm không gian

Đối với những hộ gia đình có không gian nhà bếp khiêm tốn thì bàn ăn thông minh là lựa chọn tối ưu nhất. Bàn ăn thông minh có thể linh hoạt điều chỉnh kích thước tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia chủ, ví dụ mặt bàn có thể mở rộng diện tích từ 4 – 6 người lên đến 8 – 10 người. Bởi vậy, khu vực phòng ăn sẽ luôn gọn gàng và việc đi lại trong gian bếp sẽ thoải mái hơn.